MẠNG LƯỚI
RỘNG KHẮP
CẢ NƯỚC
Cung cấp hàng hóa cho các
hệ thống siêu thị lớn nhất Việt Nam
Hệ thống phân phối rải đều
khắp cả nước
Mục tiêu thị trường của hệ thống CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ĐƯỜNG TTC BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI
Mục tiêu chiến lược từ năm 2016 đến năm 2020: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đầu tư mở rộng khai thác thêm các sản phẩm thuộc chuỗi giá trị ngành đường. Phát triển vùng nguyên liệu để đảm bảo sự phát triển bền vững và lâu dài. Nâng cao năng lực của hệ thống phân phối. Khai thác và phát huy tối đa thế mạnh của thương hiệu Đường Biên Hòa. Tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu. Tối đa hóa giá trị gia tăng cho cổ đông. Bảo đảm môi trường làm việc, cơ hội cho mọi nhân viên.
Công ty TNHH MTV Đường Biên Hòa – Ninh HòaMục tiêu chiến lược từ năm 2016 đến năm 2018: Nâng công suất chế biến của Nhà máy lên đến 6.000TMN và công suất chế biến 600 tấn đường RE, kết hợp với việc phát triển mở rộng vùng nguyên liệu, đáp ứng đủ nguyên liệu cho Nhà máy chế biến hàng năm.
Công ty Cổ phần Đường Biên Hòa - Phan RangMục tiêu chiến lược từ năm 2016 đến năm 2020: phát triển vùng nguyên liệu mía hơn 4.000 ha, đẩy mạnh phát triển cơ giới vào sản xuất, trồng rải vụ,…và nhiều chính sách tối ưu khác nhằm khẳng định vị thế cạnh tranh của Công ty trong thời kỳ khó khăn và cạnh tranh khốc liệt của ngành mía đường hiện nay.